Can Lộ Lộ muốn 'cải tà quy chính'

Chỉ không biết cô nàng có giữ được lời hay không thôi.

Trong đêm nhạc dành cho các ca sĩ tự sáng tác diễn ra ngày 27/5 vừa qua, người mẫu khỏa thân đình đám Cbiz Can Lộ Lộ cũng góp mặt với sự hộ tống của mẹ. Lộ Lộ gây bất ngờ khi trình diễn một ca khúc tự sáng tác.
Can Lộ Lộ bày tỏ, chị sẽ bỏ phong cách "đồi phong bại tục" trước đây, phấn đấu với tinh thần cầu tiến để nhận được sự khẳng định của mọi người.
Được biết đến với danh hiệu "đệ nhất mẫu nude", Can Lộ Lộ luôn gây sốc với những chiêu trò khoe thân, nhưng cũng nhờ vậy Lộ Lộ thu hút được sự mến mộ của khá nhiều "fan cuồng".
Có lẽ Lộ Lộ cho rằng giờ chị đã có chỗ đứng nên không cần phải khoe thân để đổi lấy tiếng tăm nữa chăng? Bởi trước đây mặc cho bị chỉ trích bao nhiêu thì Can Lộ Lộ vẫn cứ "lộ" như thường.
Sau vụ ầm ĩ với màn gần như khỏa thân trước mắt công chúng, trong vài lần xuất hiện gần đây, Can Lộ Lộ đều lựa chọn trang phục "kín kẽ" hơn.
Tuy có che chắn đầy đủ hơn nhưng vòng một vẫn được coi là "vũ khí" đặc trưng của Lộ Lộ, chị thoải mái diện những chiếc váy quây hay váy khoét ngực sâu để vòng một "lấp ló" khêu gợi.
Chị đặc biệt tự tin với vòng một và từng bảo đảm ngực mình thật 100%.
Bộ đồ gây xôn xao cách đây không lâu của Can Lộ Lộ, bộ váy quá thiếu vải không chỉ hở gần như trọn vòng một mà còn lộ vòng hai dư mỡ của chị. Nếu Can Lộ Lộ có thể giữ được lời mình nói thì mọi người cũng đỡ phải "nhức mắt" vì những trang phục phản cảm kiểu này.

Duy TạiẢnh: QQ

Sponsors