Can Lộ Lộ với màn khoe thân Sexy


Ngày 23/5, hai mẹ con Can Lộ Lộ lại tiếp tục chạy show ở một triển lãm thiết bị nhà tắm tại Thượng Hải. Cả hai được coi là "con át chủ bài" để quảng cáo nên ban tổ chức đã ưu ái gọi cả đoàn "vệ sĩ" đến hô hào hộ tống.
Để tạo "cú sốc" lớn nhằm tuyên truyền thu hút khách tham quan, đơn vị tổ chức đã mời khá nhiều báo chí và truyền thông đến để "bám sát" Can Lộ Lộ. Can Lộ Lộ cũng thoải mái tháo khăn che phần thân dưới ra, nắm tay mẹ mình hiên ngang bước vào triển lãm.
Bộ đồ cực phản cảm của Can Lộ Lộ, khoe trọn một bên vòng ba và một phần "chỗ kín".
Ý thức được sự hớ hênh quá mức của mình trước mặt các khách tham quan toàn nam, Lộ Lộ liên tục kéo áo che chắn điểm nhạy cảm.

Can Lộ Lộ lần đầu tiên được mời làm MC cũng không ngại thể hiện khả năng ca hát và giao lưu với khán giả, mỗi tội bộ thời trang cắt xén quái dị của Lộ Lộ mới là tâm điểm chú ý của đám đông.
Các vệ sĩ phải rất vất vả để lập hàng rào che chắn tránh các fan nam tập kích Can Lộ Lộ.
Được hâm mộ nhiệt tình của khán giả tham quan dành cho Lộ Lộ, rất nhiều người còn giành nhau lấy ảnh có chữ ký của Lộ Lộ.
Bộ đồ tiếp theo của Can Lộ Lộ cũng "nhức mắt" không kém, y phục mỏng manh xuyên thấu như đồ ngủ, lộ rõ nội y bên trong và chỉ xài miếng dán ngực để tránh lộ điểm nhạy cảm.
Can Lộ Lộ tạo dáng gợi cảm trên thành bồn tắm hiện đại để quảng bá cho sản phẩm.
Thậm chí, Lộ Lộ còn thản nhiên "tắm" ngay tại triển lãm cho mọi người thưởng thức.

Sponsors